Saturday, July 20, 2024
HomeGovernment Schemesதமிழ்நாடு அரசு குடியுரிமைச் சான்றிதழ் வாங்குவது எப்படி? Residence Certificate in Tamil Nadu

தமிழ்நாடு அரசு குடியுரிமைச் சான்றிதழ் வாங்குவது எப்படி? Residence Certificate in Tamil Nadu

How to Get Residence Certificate in Tamil Nadu?

தமிழக அரசிடமிருந்து குடியுரிமைச் சான்றிதழை விண்ணப்பித்து வாங்குவது எப்படி என்று இங்கே பார்க்கலாம்.

Residence Certificate in Tamil Nadu: ‘குடியிருப்புச் சான்றிதழ்’ என்பது ஒரு மாவட்டம் அல்லது மாநிலத்திற்குள் ஒரு தனிநபரின் வசிப்பிட நிலையைச் சரிபார்க்கும் அதிகாரப்பூர்வ ஆவணமாகும். விண்ணப்பதாரரின் வசிப்பிட நிலையை உறுதிப்படுத்த அந்தந்த அரசு அதிகாரியால் இந்தச் சான்றிதழ் வழங்கப்படுகிறது.

கல்வி நிறுவனங்கள் மற்றும் அரசு வேலைகளுக்கு வசிப்பிட சான்று தேவைப்படும்போது, ​​இந்தச் சான்றிதழ் சரியான ஆவணமாகச் செயல்படும். நாடு முழுவதும் ஒவ்வொரு மாவட்டத்திலும் வதிவிடச் சான்றிதழ் வழங்கப்படுகிறது. விண்ணப்பித்தவுடன், இந்த சான்றிதழ் காலவரையின்றி செல்லுபடியாகும். இந்தக் கட்டுரையில், தமிழ்நாட்டில் வதிவிடச் சான்றிதழைப் பெறுவதற்கான நடைமுறையை ஆராய்வோம்.

உங்கள் வீட்டில் பெண் குழந்தை இருந்தால் ரூ.50,000/- பெறலாம்! தமிழக அரசின் முதலமைச்சரின் பெண் குழந்தை பாதுகாப்பு திட்டம் 2024

தகுதிகள் என்ன?

குடியுரிமைச் சான்றிதழைப் பெறுவதற்கான தகுதி அளவுகோல்கள் பின்வருமாறு:

  • விண்ணப்பதாரரின் பெற்றோர் அல்லது பாதுகாவலர்கள் குறைந்தபட்சம் 6 ஆண்டுகள் தமிழகத்தில் தொடர்ந்து வசிப்பவர்களாக இருக்க வேண்டும்.
  • முதலில் தமிழ்நாட்டைச் சேர்ந்தவர்கள் ஆனால் மாநிலத்தில் தொடர்ந்து வசிப்பவர்களைத் திருமணம் செய்யும் பெண்களும் தகுதியுடையவர்கள்.

தேவையான ஆவணங்கள் என்னென்ன?

  • 5 ஆண்டுகள் தொடர்ந்து வசித்ததற்கான சான்று: வாடகை ஒப்பந்தங்கள், பயன்பாட்டு பில்கள் அல்லது வசிப்பிடத்தை நிரூபிக்கும் வேறு ஏதேனும் அதிகாரப்பூர்வ ஆவணங்கள் இதில் அடங்கும்.
  • ரேஷன் கார்டு, ஓட்டுநர் உரிமம், வாக்காளர் அடையாள அட்டை அல்லது விற்பனை வரிச் சான்றிதழ் போன்ற அடையாள ஆவணங்களின் நகல்கள்.
  • பள்ளி விடுப்புச் சான்றிதழ்.

விண்ணப்பக் கட்டணம்:

இந்த படிவத்திற்கு விண்ணப்பிக்க கட்டணமாக ரூ. 15 செலுத்த வேண்டும்.

Residence Certificate in Tamil Nadu எப்படி விண்ணப்பிப்பது?

வசிப்பிட சான்றிதழுக்கு விண்ணப்பிக்க, கீழே விவரிக்கப்பட்டுள்ள படிகளைப் பின்பற்றவும்.

  • தாசில்தார் அலுவலகத்தை அணுகவும் அல்லது ஆன்லைனில் விண்ணப்பிக்கவும்
    • விண்ணப்பதாரர் உள்ளூர் தாசில்தார் அலுவலகத்திற்குச் செல்ல வேண்டும் அல்லது துணை கோட்ட மாஜிஸ்திரேட் அலுவலகம், தாசில்தார் அலுவலகம், வருவாய்த் துறை அல்லது பிற தொடர்புடைய அதிகாரம் போன்ற அந்தந்த அதிகாரத்தின் மூலம் ஆன்லைனில் விண்ணப்பிக்க வேண்டும்.
    • வசிப்பிடச் சான்றிதழைப் பெறுவதற்கான விண்ணப்பப் படிவத்தைச் சமர்ப்பிக்கவும்.
  • தனிப்பட்ட விவரங்களை வழங்கவும்: விண்ணப்பதாரர் விண்ணப்ப படிவத்தில் பின்வரும் விவரங்களை வழங்க வேண்டும்:
    • விண்ணப்பதாரரின் பெயர்
    • தந்தை அல்லது கணவரின் பெயர்
    • பாலினம்
    • வீட்டு முகவரி
    • ரேஷன் கார்டு எண்
    • தமிழ்நாட்டில் பெற்றோருக்குச் சொந்தமான மூதாதையர் சொத்து விவரங்கள்
    • விண்ணப்ப தேதி
    • விண்ணப்பதாரரின் கையொப்பம்
  • விண்ணப்பதாரர் தமிழ்நாட்டின் வசிப்பிடச் சான்றிதழ் தேவைப்படும் காலத்தைக் குறிப்பிட வேண்டும்.
  • விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பித்தல்: படிவத்தை பூர்த்தி செய்த பிறகு, விண்ணப்பதாரர் தேவையான ஆவணங்களுடன் முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்ப படிவத்தை சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.

விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பித்த நாளிலிருந்து 30 நாட்களுக்குள், விண்ணப்பதாரர் வசிப்பிட சான்றிதழைப் பெறுவார்.

PREM
PREMhttps://breakingnewstamil.in
My name is Prem, and I am a Content Writer with a passion for creating engaging and informative content. With over 3 years of professional experience, I specialize in crafting job articles, news blogs, and government schemes blogs. My goal is to deliver content that informs, inspires, and engages readers.
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments